Cách Làm Mặt Nạ Trắng Da Từ Bột Trà Xanh🌱🌴

Cách Làm Mặt Nạ Trắng Da Từ Bột Trà Xanh Không Quá Khó Nhưng Điều Không Dễ Dàng Là Chọn Đúng Nguyên Liệu Kết Hợp Với Bột Trà Xanh Matcha Để Cho Ra Kết Quả Tốt Nhất Tuỳ Thuộc Vào Làn Da Của Bạn.

Cách làm mặt nạ trắng da từ bột trà xanh không quá khó nhưng điều không dễ dàng là chọn đúng nguyên liệu kết hợp với bột trà xanh matcha để cho ra kết quả tốt nhất tuỳ thuộc vào làn da của bạn.

Dễ hiểu hơn là da dầu sẽ khác với da khô, da khô lại khác với da hỗn hợp vậy nên mặt nạ trà xanh cho từng loại da càng không thể giống nhau. Bột trà xanh matcha với những dưỡng chất tinh khiết từ thiên nhiên có nhiều công dụng với làn da như làm trắng da, giảm mụn và thậm mụn, se khít lỗ chân lông giúp da luôn mịn màng và tươi tắn.

Trước khi sử dụng cách làm mặt nạ trắng da từ bột trà xanh
rửa mặt

Rửa mặt hoặc xông hơi trước khi đắp mặt nạ

Chúng ta nên xông hơi hoặc rửa mặt với nước ấm. Mục đích của việc này là làm sạch bụi bẩn bám trên da sau một ngày làm việc vất vả và làm nở lỗ chân lông giúp thẩm thấu dưỡng chất một cách hiệu quả nhất cũng như các tế bào chết dễ dàng bong ra khỏi da hơn so với bình thường.

Cách làm mặt nạ trắng da từ bột trà xanh cho da dầu
Khuấy đều 2 thìa cafe bột trà xanh matcha với lượng sữa tươi không đường vừa đủ để tạo thành một hỗn hợp mịn và đồng nhất. Thoa đều lên da mặt và vùng cổ (đừng quên vùng cổ bạn nhé) kết hợp masage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào bên trong. Để yên khoảng 15 – 20 phút và rửa lại với nước mát, thực hiện khoảng 2 – 3 lần mỗi tuần để có kết quả tốt nhất.

Cách làm mặt nạ trắng da từ bột trà xanh cho da dầu

Da khô trắng bật tông với bột trà xanh matcha và dầu dừa
Trộn đều 2 thìa cafe bột trà xanh matcha và 2 thìa cafe dầu dừa thành hỗn hợp sệt. Dùng đầu ngón tay thoa đều hỗn hợp lên da mặt và vùng cổ. Massage đều khuôn mặt và nằm thư giãn khoảng 15 – 20 phút cho đến khi hỗn hợp khô. Rửa sạch mặt với nước mát và để khô tự nhiên. Thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần để da sáng đều.

Dầu dừa rất tốt cho da khô và da thiên khô

Da thường được dưỡng trắng với bột trà xanh matcha và bột nghệ
Cho 2 thìa cafe bột trà xanh matcha và 2 thìa cafe tinh bột nghệ cùng một ít nước lọc vào chén sạch. Trộn đều hỗn hợp và thoa đều lên da mặt và vùng cổ. Massage nhẹ nhàng để loại sạch những vết thâm mụn và sắc tố da được cải thiện. Nằm yên khoảng 15 phút và rửa lại với nước ấm để không bị ám vàng bởi bột nghệ nhé. Thực hiện khoảng 1 lần mỗi tuần và nhớ thoa kem chống nắng mỗi ngày.

0